Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Danh sách những cầu thủ trong tầm ngắm của Pep Guardiola


Để chiêu mộ 4-5 cầu thủ mới cho Man City, HLV Pep Guardiola đã phải lên danh sách có tới 17 mục tiêu khác nhau.

Theo tiết lộ của The Times vào hôm qua, HLV Pep Guardiola đang nhắm chiêu mộ 4 cầu thủ mới cho Man City bao gồm Ilkay Gundogan (Dortmund), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), John Stones (Everton) và Aymeric Laporte (Athletic Bilbao). Tuy vậy, đây chỉ là số ít trong bản danh sách mục tiêu dày đặc của chiến lược gia người TBN.


Cụ thể, theo Mirror, sau cuộc thảo luận với BLĐ Man City tại Ajax Amsterdam cách đây không lâu, Pep đã gửi danh sách tổng cộng 17 cầu thủ khác nhau. Do lo ngại khả năng thất bại ở nhiều thương vụ nên để lấy 4-5 cầu thủ mới, ông phải tuyển chọn rất nhiều mục tiêu khác nhau.
Ở bản danh sách này, Pep đã đưa ra các tiêu chí khác nhau về sự ưu tiên. Chẳng hạn ở vị trí trung tâm, nhà cầm quân người TBN muốn có chữ kí của Sergio Busquets (Barca) và Paul Pogba (Juventus). Nhưng lo 2 thương vụ này thất bại, ông đã phải liệt kê thêm nhiều tiền vệ trung tâm khác như Gundogan, Weigl (Dortmund), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Riechedly Bazoer (Ajax) hay Amadou Diawara, Godfred Donsah (Bologna)...

Tương tự, ở vị trí trung vệ, Pep cũng lên danh sách nhiều mục tiêu mà trong đó nổi bật là John Stones (Everton) và Aymeric Laporte (Bilbao).

Trên hàng tấn công, do gặp khó ở thương vụ Lewandowski, Pep đang dành sự ưu tiên lớn cho 2 cầu thủ là Alvaro Morata (Juventus) và Inaki Williiams (Bilbao).
Để lấy ngân sách cho cuộc cải tổ lực lượng, Man City có khả năng sẽ chia tay nhiều cầu thủ. Trong số đó, đáng chú ý có những cái tên như Wilfried Bony, Yaya Toure, Martin Demichelis, Fernando, Eliaquim Mangala, Samir Nasri,...

Share this

0 Comment to "Danh sách những cầu thủ trong tầm ngắm của Pep Guardiola"

Đăng nhận xét