Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Falcao đang tập luyện chờ ngày tái xuất sân cỏ


Tiền đạo Falcao khẳng định, anh đang nỗ lực tập luyện hằng ngày để có thể sớm trở lại thi đấu cho Chelsea.

Như đã đưa tin, do tình trạng chấn thương Falcao không thể trở lại đội bóng cũ Monaco ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, mà thay vào đó anh vẫn tiếp gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge cho hết mùa giải.




Falcao mới đá đúng 11 trận cho Chelsea từ đầu mùa (ghi 1 bàn tại Premier League). Chấn thương bắp đùi khiến chân sút 29 tuổi này không thể thi đấu thậm chí không luyện tập trong nhiều ngày.

Không chấp nhận cảnh làm “bệnh binh” mãi, chân sút người Colombia gạt bỏ sự đau đớn để có thể hoàn thành những bài tập do mình đặt ra trong một ngày. Hiện Falcao được The Blues cho ở nhà dưỡng thương. 
Tận dụng quãng thời gian đó, cựu tiền đạo Man Utd thực hiện những bài tập đặc biệt ngay ở phòng tập tại nhà. Đồng thời, trong quá trình tập luyện Falcao còn nhận được sự tư vấn và trợ giúp từ các nhân viên y tế của riêng anh cũng như CLB Chelsea điều tới.

Sau những ngày tập luyện Falcao hớn hở tiết lộ, tình trạng hồi phục chấn thương của anh đang diễn biến rất tích cực và sẽ sớm trở lại thi đấu cùng Chelsea.

“Tôi đang cố gắng tập luyện mỗi ngày cho việc hồi phục chấn thương. Theo tôi, tất cả mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường khi cùng làm việc với các bác sĩ”, Facao cho hay.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng Manchester United tại các đấu trường

“Tôi xin cảm ơn các nhân viên y tế rất nhiều. Trong thời gian qua mọi người đã hỗ trợ đắc lực cho công tác điều trị chấn thương của tôi. Thực sự, tôi đánh giá cao những ý kiến đóng góp và cách làm việc chuyên nghiệp của các bạn”.

Share this

0 Comment to "Falcao đang tập luyện chờ ngày tái xuất sân cỏ"

Đăng nhận xét