Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Bản tin chuyển nhượng bóng đá ngày 10-06

Kazim-Richards đến Brazil; Sevilla chính thức có Sarabia; Isco + tiền = Pogba… là những tin chuyen nhuong moi nhat trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

Liverpool giữ chân Emre Can. Một số nguồn tin ở Anh cho biết Liverpool đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Emre Can. Tiền vệ người Đức đã gây ấn tượng mạnh dưới thời Jurgen Klopp và còn 2 năm hợp đồng với The Reds.

Kazim-Richards đến Brazil. Cầu thủ chạy cánh người Scotland, Kazim-Richards đã bất ngờ chia tay Celtic chuyển đến Coritiba của Brazil.

Barca có thêm 1 Suarez. Theo tờ Sport, Barcelona đã quyết định kích hoạt điều khoản mua lại Denis Suarez từ Villarreal với giá 3,5 triệu bảng. Như vậy ở mùa giải tới, đội chủ sân Camp Nou sẽ có đến 2 Suarez trong đội hình Một.




Nolito hạnh phúc ở Celta. Cầu thủ chạy cánh Nolito khẳng định anh hạnh phúc ở xsmb và không nghĩ đến chuyện ra đi bất chấp sự quan tâm từ Barcelona và Atletico Madrid.

Sevilla chính thức có Sarabia. Đêm qua, Sevilla xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ 24 tuổi Pablo Sarabia từ Getafe. 

Isco + tiền = Pogba. Theo Sky Italia, Real Madrid sẵn sàng đưa Isco ra thuyết phục Juventus nhả Paul Pogba. Tất nhiên, Los Blancos sẽ phải trả thêm tiền trong thương vụ này. Ngoài ra, họ cũng có thể cho Juventus mượn thêm tiền vệ Matteo Kovacic.




Stam đến Reading. Theo Sky Sports, Jaap Stam đã đồng ý dẫn dắt Reading theo hợp đồng 2 năm. Trước đây, cựu trung vệ này chỉ làm HLV ở đội trẻ của Ajax.
Juanmi chia tay Southampton. Tiền vệ người Tây Ban Nha, Juanmi đã chính thức chia tay Southampton chỉ sau 1 năm gia nhập. Juanmi sẽ trở lại La Liga khoác áo Real Sociedad.

Share this

0 Comment to "Bản tin chuyển nhượng bóng đá ngày 10-06"

Đăng nhận xét